1. Chính sách bảo mật

1.1 Về việc thu thập thông tin

– Khi Khách Hàng thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký mở tài khoản tại IKY, tùy từng thời điểm, Khách Hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký tài khoản (“Thông Tin Khách Hàng”).

– Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin Khách Hàng cung cấp là đầy đủ và chính xác và luôn cập nhật thông tin để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác. IKY không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin Khách Hàng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hoặc giả mạo.

1.2. Về việc lưu giữ và bảo mật thông tin riêng

– Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và IKY, đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của IKY, riêng thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng sẽ do các đối tác Cổng thanh toán của IKY bảo mật theo tiêu chuẩn.

2. Về việc lưu giữ và bảo mật thông tin riêng

– Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và IKY, đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của IKY, riêng thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng sẽ do các đối tác Cổng thanh toán của IKY bảo mật theo tiêu chuẩn.

– IKY có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin Khách Hàng.

– Các thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng được các đối tác cổng thanh toán của IKY bảo vệ theo tiêu chuẩn quốc tế. IKY không cho phép các bên thứ ba theo dõi hoặc thu thập thông tin của Khách Hàng trên các website thành phần của IKY.

– Đối với các tài khoản đã đóng chúng tôi vẫn lưu trữ Thông Tin Cá Nhân và truy cập của Khách Hàng để phục vụ cho các mục đích phòng chống gian lận, điều tra, giải đáp thắc mắc… Các Thông Tin Cá Nhân này sẽ được IKY lưu giữ trên hệ thống máy chủ tối đa trong vòng 12 (mười hai) tháng kể từ ngày Khách Hàng đóng tài khoản trên IKY. Sau khi thời hạn này kết thúc, IKY sẽ tiến hành xóa vĩnh viễn Thông Tin Cá Nhân của bạn.

– Khách Hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của IKY, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống IKY, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm.

Trong trường hợp IKY phát hiện Khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép, IKY có quyền chuyển Thông Tin Cá Nhân của Khách Hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

3. Về việc sử dụng Thông Tin Khách Hàng

– Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng dựa trên nhu cầu và các thói quen của Khách Hàng khi truy cập vào IKY

– Gửi các thông báo, trao đổi thông tin giữa Khách Hàng với IKY, các website khác của Công ty Cổ phần Công nghệ Tiện ích Thông minh, hoặc ngược lại

– Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Khách Hàng hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của Khách Hàng trên IKY – Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với Khách Hàng trong những trường hợp đặc biệt.

4. Về việc liên kết với các website khác

– Khách Hàng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập trên IKY trên các website khác ngoại trừ khi đăng nhập vào địa chỉ chính thức của IKY tại https://iky.vn; https://shop.iky.vn.

– Khách Hàng không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh khi Khách Hàng truy cập vào IKY từ các website khác không phải là website chính thức của IKY.

5. Về việc chia sẻ Thông Tin Khách Hàng

– IKY không cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để IKY cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển…).

– Ngoài các trường hợp nêu trên, IKY sẽ có thông báo cụ thể cho Khách Hàng khi phải tiết lộ Thông Tin Khách Hàng cho một bên thứ ba. Trong trường hợp này, IKY cam kết sẽ chỉ tiết lộ Thông Tin Khách Hàng khi được sự đồng ý của Khách Hàng.

– IKY có thể chia sẻ Thông Tin Khách Hàng cho các mục đích sau:

+ Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: IKY có thể dùng Thông Tin Khách Hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của Khách Hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp IKY tiến hành khảo sát cần sự tham gia của Khách Hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà Khách Hàng cung cấp cho IKY sẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào.

+ Trao đổi Thông Tin Khách Hàng với các đối tác quảng cáo: Hệ thống theo dõi hành vi của Khách Hàng được IKY sử dụng trên kênh hiển thị quảng cáo (ví dụ như tiếp thị lại Khách Hàng, hệ thống quản lý các chiến dịch quảng cáo DoubleClick, báo cáo về nhân khẩu, sở thích của khách hàng với công cụ Google Analytics…) có thể thu thập được các thông tin như độ tuổi, giới tính, sở thích và số lần tương tác với số lần xuất hiện của quảng cáo. Với tính năng cài đặt quảng cáo, Khách Hàng có thể lựa chọn thoát ra khỏi tính năng theo dõi hành vi khách hàng của Google Analytics và lựa chọn cách xuất hiện của kênh hiển thị quảng cáo trên Google.

6. Sử dụng Cookie

– IKY cung cấp các tập tin cookie hoặc các công nghệ tương tự, nhằm thu thập các thông tin như: lịch sử truy cập các lựa chọn của Khách Hàng khi truy cập và sử dụng tính năng của IKY… nhằm tăng trải nghiệm bảo mật và giúp IKY hiểu rõ nhu cầu, sở thích của Khách Hàng để có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn.

Hỗ trợ khách hàng

Quý khách hàng có ý kiến đóng góp, thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, vui lòng liên với chúng tôi tại đây:

Hotline: 028 6280 1999 | Kỹ thuật: 0938 859 085

Social media: https://www.facebook.com/tienichthongminh

Website: www.iky.vn

1. Nguyên tắc hợp tác

– Hợp tác hai bên cùng có lợi, chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và cùng đồng hành lâu dài, bền vững với Đại lý/ Tổng Đại lý

– Hỗ trợ tối đa cho các Đại lý/ Tổng Đại lý trong quá trình hợp tác giữa hai bên; IKY cam kết thực hiện giám sát, quản lý và thống nhất các chính sách bán hàng, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.

– IKY cùng với Đại lý/ Tổng Đại lý phát triển thị trường, mở rộng quy mô cung cấp sản phẩm Đại lý/ Tổng Đại lý đang kinh doanh.

2. Chính sách chung

2.1 Điều kiện để trở thành Đại lý/ Tổng Đại lý

– Có giấy phép đăng ký kinh doanh theo luật doanh nghiệp. (Đối với cá nhân thì không yêu cầu điều kiện này).

– Đang hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến sản phẩm mà IKY cung cấp.

– Có địa điểm kinh doanh ổn định, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh (Online/ Offline).

– Việc quyết định cá nhân/ doanh nghiệp trở thành Đại lý/ Tổng Đại lý của IKY là do IKY quyết định.

2.2 Trách nhiệm của Đại lý/ Tổng Đại lý

– Thực hiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm, và làm công tác thị trường để phục vụ công tác giới thiệu, chào và bán các sản phẩm của IKY.

– Đại lý/ Tổng Đại lý tự chịu trách nhiệm quản lý Khu vực đã được đăng ký kinh doanh với IKY, và tự chủ động mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường do mình quản lý.

– Dành một phần diện tích nhất định để trưng bày và giới thiệu hàng hoá.

– Thực hiện tư vấn, cung cấp các sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn do IKY cung cấp và công bố.

2.3 Quyền lợi của Đại lý/ Tổng Đại lý

– Chính sách về công nợ tùy theo thỏa thuận giữa hai bên

– Được hưởng chính sách thưởng đạt theo doanh số đạt được trong tháng, quý do IKY công bố tùy vào từng thời điểm dành cho Đại lý/ Tổng Đại lý.

– Chính sách giá bán cho Đại lý/ Tổng Đại lý là độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ IKY dành cho Đại lý/ Tổng Đại lý.

– Tùy theo kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, quý Đại lý/ Tổng Đại lý sẽ được hưởng mức ưu đãi về chính sách tín dụng, công nợ.

– Chính sách hỗ trợ Marketing – PR:

+ Đại lý/ Tổng Đại lý lý nhận được hỗ trợ Catalogue, tờ rơi, banner… theo các chương trình của IKY.

+ Thông tin về quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của Công ty.

+ Đại lý/ Tổng Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng của Công ty

+ Được hỗ trợ sản phẩm mẫu demo tại cửa hàng của đại lý theo chính sách của IKY

+ Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hóa, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà sản xuất, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

– Hàng hóa demo và trưng bày trong giai đoạn đầu hợp tác.

1. Lý do chấp nhận trả hàng

1.1 Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại

– Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ,…).

– Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

1.2 Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng

– IKY chấp nhận trả hàng đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận trả lại sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

– Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế trả hàng hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế trả hàng trong mô tả sản phẩm.

2. Yêu cầu cho sản phẩm trả hàng

2.1 Điều kiện trả hàng

– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế trả hàng của IKY.

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại IKY(số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)

2.2 Thời gian áp dụng trả hàng

– Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của IKY, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả lại.

2.3 Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo

– Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

– Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên IKY tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.

2.4 Chi phí trả hàng

– Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của IKY, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hóa.

– Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí trả hàng, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại.

3. Quy định hoàn tiền

3.1 Nguyên tắc hoàn tiền

– Hoàn tiền được thực hiện khi khách hàng đã thanh toán cho IKY nhưng sau đó phát sinh các vấn đề: hết hàng hoặc khách hàng đã nhận hàng nhưng có yêu cầu đổi, trả sản phẩm.

– Số tiền hoàn lẻ hàng trăm đồng sẽ được làm tròn theo nguyên tắc: phần lẻ < 500 Đồng làm tròn xuống, ≥ 500 Đồng sẽ làm tròn lên hàng nghìn đồng.

– Hoàn tiền qua Đối tác thanh toán/ ngân hàng chấp nhận thanh toán thẻ:

+ Chỉ hoàn tiền qua Đối tác thanh toán/ngân hàng chấp nhận thanh toán thẻ khi khách hàng thanh toán toàn bộ hoặc một phần giá trị đơn hàng bằng Thẻ Tín dụng, Thẻ Thanh toán quốc tế.

+ Không áp dụng đối với các yêu cầu hoàn tiền dưới 1.000 Đồng.

– Hoàn tiền mặt:

+ Khách hàng thanh toán toàn bộ hoặc một phần đơn hàng bằng tiền mặt.

+ Khách hàng đến Trung tâm đổi trả của IKY cần xuất trình chứng minh nhân dân để nhận tiền mặt.

– Thời gian xử lý hoàn tiền tính theo ngày làm việc (không bao gồm Chủ nhật, các ngày Lễ, Tết được nghỉ theo quy định).

3.2 Nguyên tắc hoàn tiền

– Hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toán.

– Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

– Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.

– Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của IKY

3.3 Thời gian xử lý

– IKY sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi IKY nhận lại sản phẩm.

– Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, IKYsẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian không qua 5 ngày làm việc.

IKY không chịu trách nhiệm trong các trường hợp hàng hóa hỏng hóc trong quá trình vận chuyển đến Trung tâm đổi trả IKY.