Bạn đã bao giờ mơ ước có một ngôi nhà thông minh, nơi mọi thứ được điều khiển và tự động hóa để tạo ra một môi trường sống tiện nghi và an toàn chưa? Tại IKY, chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo để biến giấc mơ đó thành hiện thực. 1. Hệ thống Điều khiển Cửa thông minh:|
Với hệ thống khóa cửa thông minh của chúng tôi, bạn có thể kiểm soát và quản lý việc mở cửa từ xa thông qua ứng dụng di động. Quên khóa cửa không còn là vấn đề, và bạn có thể kiểm soát việc mở cửa cho khách hàng hoặc gia đình mình một cách dễ dàng và an toàn.
2. Hệ thống An ninh và Bảo mật:
Với hệ thống an ninh và bảo mật thông minh, bạn có thể yên tâm hơn về an toàn cho gia đình và tài sản của mình.
3. Điều khiển Ánh sáng và Nhiệt độ:
Với tính năng điều khiển ánh sáng và nhiệt độ thông minh, bạn có thể tạo ra một môi trường sống thoải mái và tiết kiệm năng lượng. Tự động điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ theo thời gian và điều kiện môi trường sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.
Với IKY, biến ngôi nhà của bạn thành một không gian sống thông minh và hiện đại chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để khám phá thêm về các giải pháp thông minh cho ngôi nhà của bạn!